วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คู่มือการใช้งานโปรแกรม (Anime Studio Debut V.9 V.10 V.11 V.12)



คู่มือการใช้งานโปรแกรม (Anime Studio Debut V.10 V.11 V.12 V.13)
 






ขั้นตอนการสร้างงานศิลปะ / การ์ตูน Animation
ขั้นตอนที่ 1 - สร้างงานศิลปะหรือนำเข้าเนื้อหา
            ทำให้ตัวอักษรของคุณเองและวัตถุที่มีการใช้งานง่ายวาดแบบเวกเตอร์
, สีและกรอกเครื่องมือ สามารถนำเข้างานศิลปะหรือวิดีโอจากโปรแกรมกราฟิกที่นิยมหรือใช้ pre-built เนื้อหา

ขั้นตอนที่ 2 - เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วด้วยกระดูก
            เพียงแค่ชี้และคลิกเพื่อสร้างโครงกระดูกที่มีการจัดการได้อย่างง่ายดายในการเคลื่อนไหวของตัวละคร
, ภาพวาดหรือวัตถุ ประหยัดเวลากว่าภาพเคลื่อนไหวกรอบโดยกรอบแบบดั้งเดิม

ขั้นตอนที่ 3 - การควบคุมการเคลื่อนไหวเสียงและวิดีโอ
            อะนิเมะสตูดิโอย้ายตัวละครของคุณตามธรรมชาติตามระยะเวลาที่มีคีย์เฟรมสำหรับภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่น แก้ไขที่มีหลายชั้นและเพิ่มเสียงและเทคนิคพิเศษแล้วแสดงตัวอย่างในเวลาจริง

ขั้นตอนที่ 4 - หุ้นทุกที่
            การส่งออกคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เป็นที่นิยมมากที่สุดในเว็บและรูปแบบวิดีโอหรืออัปโหลดและแชร์บน
YouTube และ Facebook จากภายใน Moho

Rigging Your Characters Using Bones Makes Animating Easy

Timeline
เป็นทางเลือกที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหวกรอบโดยกรอบน่าเบื่อ เพิ่มโครงกระดูกให้ภาพใด ๆ โดยชี้และคลิกเพื่อสร้างกระดูกที่หุ้มชิ้นส่วนของภาพของคุณในการควบคุมแขนหรือขาตัวอย่างเช่น จาก นั้นจึงนำภาพของคุณในการดำรงชีวิตโดยการย้ายจุดกระดูกใด ๆ ของแต่ละบุคคลที่จะสร้างท่าหรือการเคลื่อนไหวที่คุณต้องการในขณะที่ทำให้ โครงการของคุณจัดให้มีซีเควนและไทม์ไลน์ ดูวีดีโอไทม์ไลน์Watch Video

Enhanced, Powerful Drawing Tools
แม้ จะใช้งานง่ายกว่าก่อนที่จะมีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้นเข้าถึง ได้เร็วขึ้นเพื่องานที่สำคัญและมักจะใช้และเครื่องมือเส้น Moho จะใช้ในการควบคุมระยะเวลาภาพเคลื่อนไหวผ่านคีย์เฟรม คีย์ เฟรมเป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างภาพเคลื่อนไหวและให้ระดับของความเร็วและ องค์กรเวิร์กโฟลว์ของคุณที่จะสร้างความประทับใจแม้ภาพเคลื่อนไหวที่มีความ เชี่ยวชาญมากที่สุด Moho มีคุณลักษณะขั้นสูงไทม์ไลน์ onionskins ดังกล่าวช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นและการแก้ไขกราฟการเคลื่อนไหวที่สามารถแก้ไขได้ ขณะนี้ผู้ใช้จะได้รับสูงสุดรายละเอียดการควบคุมของภาพเคลื่อนไหวของพวกเขา! ดูวีดีโอ
การปรับปรุงเครื่องมือวาดภาพที่มีประสิทธิภาพ
Watch Video

Audio Recording, Sound Effects and Automatic Lip Synching
วาดโดยตรงใน Moho กับชุดของเครื่องมือวาดภาพที่มีประสิทธิภาพหรือนำเข้าภาพดิจิตอลที่คุณชื่นชอบหรืองานศิลปะที่จะเริ่มต้น ใช้เมาส์หรือสร้างความรู้สึกของการวาดภาพบนกระดาษโดยใช้ปากกาแท็บเล็ต Moho ของเวกเตอร์เครื่องมือวาดภาพที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการกับงานศิลปะของคุณที่จะได้รับดูแน่นอนและความรู้สึกที่คุณต้องการ เลือกจากความหลากหลายของรูปแบบที่ปรับแต่งและแปรงแปรงรูปแบบเมื่อมีการสร้างงานศิลปะของคุณเอง ดูวีดีโอการบันทึกเสียง, เอฟเฟคและลิปซิงค์อัตโนมัติWatch Video
Beginner's Mode
เพิ่มซาวด์แทร็กและริมฝีปาก synching ภาพเคลื่อนไหวของคุณ! บัน ทึกคลิปเสียงของคุณเองภายใน Moho และปรับสนามจากสูงไปต่ำเพื่อให้พอดีกับตัวอักษรเคลื่อนไหวหรือนำไฟล์เสียง ที่มีอยู่ในโครงการของคุณ Moho โดยอัตโนมัติจะแทรกลงในไทม์ไลน์ของคุณซึ่งคุณสามารถปรับระยะเวลาและระยะเวลาเพื่อให้พอดีกับฉากของคุณ โดยใช้ Sequencer ที่ได้อย่างอิสระย้ายเสียงหลายตามระยะเวลาในการปรับการซิงค์ Moho สนับสนุน WAV, AIFF, MP3 และ M4A รูปแบบ Built-in ลิปซิงค์ใน Moho เป็น timesaver ใหญ่ เพียงแค่โหลดไฟล์เสียงและจากตัวเลือกชั้นของชั้นที่คุณต้องการซิงค์ให้เลือกไฟล์เสียงจากเมนูแบบเลื่อนลง Moho ไม่เหลือ ได้อย่างง่ายดายประสานตัวละครริมฝีปากและปากเคลื่อนไหวไปยังไฟล์เสียงผ่านกระบวนการที่ง่ายและใช้งานง่าย ดูวิดีโอ 1 | ดูวิดีโอ 2โหมดการเริ่มต้นของ Watch Video 1 | Watch Video 2

Character Wizard
เริ่มเคลื่อนไหวทันทีโดยเลือกโหมดการเริ่มต้นของ ความ ช่วยเหลือจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการสำหรับแต่ละเครื่องมือหรือคุณลักษณะม้วน อัตโนมัติมากกว่าเคล็ดลับและในตัวบทเรียนและไฟล์ตัวอย่าง คุณไม่ได้ต้องออกจากการประยุกต์ใช้ในการรับชมวิดีโอสอน ดูวีดีโอตัวช่วยสร้างตัวละครWatch Video  

Automatic Image Tracing Use Your Own Artwork
หลายร้อยตัวละครใหม่ รวดเร็วในการออกแบบตัวละครพร้อมที่จะเคลื่อนไหวโดยใช้ตัวช่วยสร้างตัวละครในตัว เลือกที่ตั้งไว้กดในสัดส่วนที่ร่างกายและเลือกจากหลายสิบของส่วนประกอบ 2D ที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าเช่นมือเท้าปากตาจมูกและหัว คลิกที่นี่เพื่อดูทั้งหมดของเนื้อหารวมฟรีติดตามภาพอัตโนมัติใช้ศิลปะของคุณเองWatch Video

Follow Path Tool
นำเข้าภาพวาดของคุณหรือสแกนภาพที่มีอยู่และรูปถ่ายแล้วแปลงให้เป็นภาพวาดเวกเตอร์ด้วยการคลิกปุ่มเพียงปุ่มเดียว ติดตามเป็นสีดำและสีขาวหรือขอบเท่านั้นและปรับจำนวนของการตั้งค่ารูปแบบภาพเวกเตอร์ของคุณ สีศิลปะเวกเตอร์ของคุณ, ปรับขนาดโดยไม่สูญเสียคุณภาพของภาพและภาพเคลื่อนไหวโดยใช้กระดูก ดูวีดีโอเครื่องมือหมุนตามเส้นทาง
Watch Video

Video/Motion Tracking
เครื่อง มือติดตามเส้นทางช่วยให้คุณมีตัวละครหรือวัตถุใด ๆ ที่ติดตามและโค้งงอตัวเองไปตามเส้นทางที่วาดไว้ล่วงหน้า (เหมือนงู) ทำให้ตันของความเป็นไปได้ภาพเคลื่อนไหวง่ายสุด ดูวีดีโอวิดีโอการติดตาม / โมชั่น Watch Video

Wacom Multi-Touch Support
เพิ่มวัตถุที่จะนำเข้าวิดีโอที่จะตามตำแหน่งและการหมุนของบางสิ่งบางอย่างเช่นนิ้วหัวแม่มือของบุคคล เพียงแค่เพิ่มจุดการติดตามที่ระบุรายการบนหน้าจอที่คุณต้องการที่จะปฏิบัติตาม ดูวีดีโอWacom Multi-Touch สนับสนุน
Wacom สนับสนุน Multi-Touch ช่วยให้คุณใช้แท็บเล็ตของ Wacom สัมผัสรุ่นใหม่ที่มีอะนิเมะสตูดิโอ สามารถแก้ไขตัวอักษร, ขนาด, หมุน, กระทะ, ซูมเข้าและออกจากผืนผ้าใบด้วยท่าทางนิ้วง่าย สามารถใช้งานบนไม้ไผ่ Intuos และแท็บเล็ต Cintiq สัมผัสตามเสร็จสิ้นสำหรับ Web, โทรทัศน์, ภาพยนตร์และยังคงรูปแบบ Watch Video

New and Updated Drawing Tools
ส่ง ออกสินค้าสำเร็จรูปภาพเคลื่อนไหวเพื่อรูปแบบภาพยนตร์ที่เป็นที่นิยมรวมทั้ง AVI, MOV และ Flash (SWF สำหรับการส่งออกภาพเคลื่อนไหวแบบเวกเตอร์) อัป โหลดสร้างสรรค์ของคุณโดยตรงกับFacebook®หรือ YouTube รวบรวมขึ้นและการจัดระเบียบแฟ้มโครงการทั้งหมดของคุณในสถานที่หนึ่งที่ใช้ รวบรวมคุณลักษณะการใช้สื่อ ดูวีดีโอเครื่องมือวาดภาพใหม่และปรับปรุง Watch Video
Combined Bone Tools
เครื่องมือใหม่หมายถึงวิธีการมากขึ้นในการสร้างและบรรลุผลที่น่ากลัว เครื่องมือถังสีได้รับการปรับปรุง ตอน นี้เมื่อคุณกรอกข้อมูลลงในร่างรูปร่างที่สร้างขึ้นจะยังคงเป็นอิสระของเดิม เค้าร่างและการควบคุมจุดที่ช่วยให้คุณสามารถใช้โครงร่างที่เป็นแม่แบบสำหรับ รูปร่างในอนาคต นอก จากนี้วัตถุไม่ได้จะต้องมีการเชื่อมปิดเพื่อเติมเต็มพวกเขาใน. ตราบใดที่เป็นพื้นที่ที่ถูกปิดล้อมด้วยเส้นก็สามารถที่จะเต็มไปด้วยเครื่อง มือถังสีที่เพิ่มขึ้น ใหม่หยดแปรงเครื่องมือช่วยให้คุณสามารถสร้างรูปทรงโดยการวาดภาพด้วยมือเปล่าสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อปล่อยปุ่มเมาส์ Moho จะสร้างรูปร่างที่ระบุไว้สำหรับคุณที่จะส่งเสริมและปรับแต่ง ยางลบ เครื่องมือนอกจากนี้ขอมากที่จะซอฟแวร์เป็นเหมือนแปรงเครื่องมือหยดยกเว้นใน ขณะนี้ในพื้นที่ใดก็ตามที่คุณสีมากกว่าจะเห็นการกำจัดหรือการเปลี่ยนแปลงใน จุดที่ นี้เป็นที่ดีสำหรับการสร้างช่องว่างหรือหายไปชิ้นในวัตถุของคุณมีความพยายามน้อยมาก สุดท้ายเครื่องมือใหม่ลดคะแนนให้คุณสามารถควบคุมวิธีการหลายจุดมีวัตถุ แทน การพยายามที่จะลบจุดด้วยตนเองจะทำให้วัตถุที่มีความซับซ้อนน้อยกว่าคุณ สามารถใช้เครื่องมือนี้เพื่อลดจุดส่วนเกินขณะที่การรักษารูปร่างของวัตถุ คุณยังสามารถปรับความอดทนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอนที่คุณต้องการ! ดูวีดีโอรวมเครื่องมือ Watch Video

Combined Point Tools
ขนาด, หมุนและแปลกระดูกฟังก์ชั่นเครื่องมือที่ได้รับการรวมกันเป็นแปลงใหม่กระดูกเครื่องมือ เช่นเดียวกับแปลงเลเยอร์และจุดเครื่องมือถ้าคุณคลิกและกดปุ่มเมาส์ด้านนอกของกระดูกคุณสามารถหมุนกระดูก หากคุณคลิกค้างไว้บนฐาน (กว้างสุด) ของกระดูกคุณสามารถย้ายหรือแปลมัน หากคุณคลิกค้างไว้ที่ใด ๆ ของมือจับสีแดงก็ปรับขนาดกระดูก เคอร์เซอร์ ของคุณจะเปลี่ยน (หมุน, แปลและขนาด) ขึ้นอยู่กับที่เคอร์เซอร์สำหรับกระดูกที่ทำให้สิ่งที่คล่องตัวมากขึ้นเมื่อ ทำงานบนไฟล์โครงการของคุณ ดูวีดีโอรวมเครื่องมือจุด Watch Video

Enhanced Freehand Drawing
คลิกไปมาระหว่างเครื่องมือจุดในขณะนี้คือสิ่งที่ผ่านมา ใหม่ Transform Tool จุดช่วยให้คุณสามารถเลื่อนปรับขนาดและหมุนจุดใด ๆ ที่คุณต้องการ นี้ทำงานคล้ายกับเครื่องมือชั้น Transform กล่องสีแดงจะปรากฏรอบวัตถุที่คุณเลือก หากคุณคลิกและค้างอยู่ภายในวัตถุคุณสามารถแปลหรือย้ายรูปร่าง การคลิกและการถือครองระหว่างจุดควบคุมช่วยให้การหมุนรูปร่าง การคลิกและการถือครองในประเด็นมุมช่วยให้การปรับสัดส่วน การทำเช่นนี้ได้ทั้งด้านซ้ายหรือขวาจะปรับขนาดในแนวนอน การปรับแนวตั้งสามารถทำได้ด้วยจุดควบคุมบนหรือด้านล่าง ดูวีดีโอการวาดภาพด้วยมือเปล่าที่เพิ่มขึ้น
Watch Video

Multiple Document Support
มุ่งเน้นที่จะทุ่มเทให้กับภาพวาดของคุณด้วยการแสดงตัวอย่าง Freehand สด แปรง, ผลกระทบเรียวและอื่น ๆ จะมองเห็นได้ในขณะที่คุณใช้จังหวะไปยังพื้นที่ทำงาน จุดควบคุมและการแสดงไม่แสดงขึ้นด้วยเครื่องมือนี้ให้คุณมีอิสระมากขึ้นและเข้มข้นมากกว่าศิลปะของคุณ หากคุณยังคงต้องการที่จะปรับแต่งคะแนนของคุณหลังจากที่ความจริงไม่ต้องกังวลจุดยังคงมี ความแตกต่างคือคุณได้รับเลือกเมื่อจุดเหล่านี้ปรากฏขึ้นโดยการเข้าถึงเพิ่มจุดหรือแปลงเครื่องมือจุด ดูวีดีโอการสนับสนุนหลายเอกสาร Watch Video

Keyboard Shortcut Editor
Moho ตอนนี้ช่วยให้คุณสามารถเปิดเอกสารมากกว่าหนึ่งครั้งและสลับจากที่หนึ่งไปยังอีกในอินเตอร์เฟซแบบแท็บ ดูวีดีโอแป้นพิมพ์ลัดแก้ไข Watch Video

Multiple Shape Selection
สร้างและบันทึกการกำหนดค่าแป้นพิมพ์ลัดของคุณเอง ดูวีดีโอการเลือกรูปทรงหลาย Watch Video


Frame Zero and the Sequencer
ขณะนี้มีการเลือกเครื่องมือรูปร่างคุณสามารถเลือกรูปทรงหลายครั้ง เพียงแค่กดปุ่ม Shift ค้างในขณะที่คุณคลิกที่รูปทรงที่คุณต้องการที่จะเลือกพวกเขา การถือหุ้นใน Alt และคลิกบนวัตถุที่จะยกเลิกได้จากกลุ่มของคุณของรูปทรง คุณยังสามารถถ่ายโอนสีรูปทรงหลายครั้งโดยใช้เครื่องมือ Eyedropper! ดูวีดีโอกรอบศูนย์และที่ซีเควน Watch Video

Hiding Points and Bones
ถ้าชั้นได้รับการเลื่อนในซีเควน (ไปข้างหน้าหรือถอยหลัง), กรอบ 0 เสมอจะสามารถเข้าถึงได้ ซึ่ง หมายความว่าคุณสามารถเพิ่มกระดูกวาดและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกรอบทั่วไป 0 ไม่ว่าสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไปยังชั้นที่มีที่ซีเควน ดูวีดีโอซ่อนจุดและกระดูก Watch Video

Edit Multiple Layers Simultaneously
ตอนนี้คุณสามารถซ่อนจุดใดหรือกระดูกที่คุณต้องการ! คลิกที่กระดูกหรือจุดที่คุณต้องการซ่อนขึ้นไปวาดและเลือกซ่อนจุด (หรือกระดูก) ตอน นี้คุณมีอิสระที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มีน้อยในความยุ่งเหยิงหน้าจอ ทั้งหมดในขณะที่การรักษากระดูกที่ซ่อนของคุณและจุดอิสระจากการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่คุณทำบนไทม์ไลน์ นี้เป็นวิธีที่ดีในการแยกพื้นที่ของ

Variable Width Curves
โครงการของคุณคุณไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงบังเอิญ ดูวีดีโอแก้ไขเลเยอร์หลายคนพร้อมกัน เลือกหลายชั้นรวมถึงชั้นของประเภทที่แตกต่างกันและนำการเปลี่ยนแปลงไปหลายชั้นในเวลาเดียวกัน ดูวีดีโอโค้งกว้างตัวแปร

Enhanced Brush Strokes and Multi-Brush Support
ที่มีเส้นโค้งกว้างตัวแปรไม่มีอีกต่อไปค่าแน่นอนสำหรับการเปลี่ยนแปลงความกว้างในสายของคุณ กับทุกสิ่งที่ตอนนี้ทำงานในอัตราร้อยละที่คุณจะได้รับการควบคุมที่มากกว่าเส้นจังหวะ ตัวอย่างเช่นตอนนี้คุณอาจจะทับซ้อนกันและเคลื่อนไหวเส้นโค้งที่สร้างขึ้นด้วยเครื่องมือจังหวะใด ๆ ลอกเลียนแบบรูปทรงที่ระบุไว้ นี้จะช่วยให้คุณเลือกมากขึ้นสำหรับการสร้างสินทรัพย์เช่นแขนขาตัวละคร! ดูวีดีโอปรับปรุงจังหวะแปรงและสนับสนุนหลายแปรงWatch Video

Point Hiding
เมื่อแสดงจังหวะแปรงเป็นทั้งการแสดงตัวอย่างหรือไฟล์วิดีโอการแสดงผลที่คุณจะเห็นภาพที่ชัดเจนไม่ว่าขนาดจุดของแปรงของคุณ ไม่มีอีกต่อไปคุณจะมีการจัดการกับเลือนหรือตัวหนังสือแปรงจังหวะในระหว่างการส่งออก! นอกเหนือจากการแปรงชนิดใหม่สำหรับจังหวะของคุณแปรงที่กำหนดเองในขณะนี้สามารถรวมภาพในการสร้างภาพหลายแปรงสำหรับแต่ละจังหวะ เพียง แค่สร้างโฟลเดอร์ย่อยในโฟลเดอร์ Moho แปรงของคุณเพิ่ม PNGs บางและดูแปรงใหม่ของชีวิตมาเป็นภาพที่มีการวางสุ่มตลอดทั้งโรคหลอดเลือดสมอง ดูวีดีโอซ่อนจุด Watch Video

Fractional Blur
ภาพวาดด้วยมือเปล่าของคุณเป็นศูนย์กลางของความสนใจ จุดควบคุมและการแสดงที่ถูกซ่อนอยู่ในขณะนี้เมื่อใช้รูปร่างสร้างและเครื่องมือ Freehand แต่ไม่ต้องกังวลจุดจะมองเห็นได้เมื่อใช้เพิ่มจุดใหม่หรือเปลี่ยนเครื่องมือจุดให้คุณสามารถควบคุมเมื่อคุณต้องการมัน ดูวีดีโอFractional เบลอ Watch Video




-------------------------------------------------------------------
Anime Studio ® by Smith Micro Software Inc.
-------------------------------------------------------------------

Thank you for purchasing Anime Studio by Smith Micro Software, Inc.! Here are some important reference links for you:

Anime Studio Website: http://anime.smithmicro.com/
Content Paradise YouTube Channel: http://www.youtube.com/user/contentparadise








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น