คู่มือการสร้าง
line
·
จำนวนรูปที่ต้องใช้
จำนวนรูป (ทั้งหมด
42 รูป) ขนาด (พิกเซล)
รูปภาพหลัก 1 รูป กว้าง
240
x สูง 240
รูปภาพสติ๊กเกอร์ 40 รูป กว้าง
370
x สูง 320 (สูงสุด)
รูปภาพแท็บห้องแชท 1 รูป กว้าง 96 x สูง 74
·
การกำหนดการตั้งค่ารูปภาพ
-
ขนาดของรูปมีหน่วยเป็นพิกเซลทั้งหมด
-
รูปแบบของรูปคือ PNG ทั้งหมด
-
สติ๊กเกอร์จะถูกลดขนาดโดยอัตโนมัติ
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปภาพมีความสูงและความกว้างเป็น “เลขคู่”
-
เราขอแนะนำให้ใช้ความละเอียด 72 dpi หรือสูงกว่าและโหมดสี RGB
-
ขนาดสูงสุดของภาพละไฟล์คือ 1 MB
-
หากคุณบีบอัดไฟล์ทั้ง 42
ไฟล์รวมเป็นซิปไฟล์เดียว โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าซิปไฟล์มีขนาดเล็กกว่า 20MB
·
ข้อความอธิบายรูป
-
ชื่อครีเอเตอร์ สูงสุด 50 ตัวอักษร
-
ชื่อสติ๊กเกอร์ สูงสุด 40 ตัวอักษร
-
รายละเอียดของสติ๊กเกอร์ สูงสุด 160
ตัวอักษร
-
ลิขสิทธิ์ สูงสุด 50
ตัวอักษร(ภาษาอังกฤษเท่านั้น)
v อักขระของภาษาในทวีปเอเชียและสัญลักษณ์บางอย่างจะนับเป็นตัวละ
2 อักขระ,
ไม่สามารถใช้อิโมติคอน
·
สติ๊กเกอร์ที่แนะนำ
-
สติ๊กเกอร์ที่ง่ายต่อการนำไปใช้ในบทสนทนาและการสื่อสารประจำวัน
-
สติ๊กเกอร์ซึ่งประกอบด้วยการแสดงอารมณ์ความรู้สึก
ข้อความ และรูปภาพที่เข้าใจได้ง่าย
·
สติ๊กเกอร์ที่ไม่แนะนำ
-
สติ๊กเกอร์ที่ยากต่อการนำไปใช้ในบทสนทนาในชีวิตประจำวัน
เช่น วัตถุหรือทิวทัศน์
-
สติ๊กเกอร์ซึ่งไม่ใช่รูปภาพที่วาดระบายขึ้น
เช่น ภาพถ่าย
-
สติ๊กเกอร์ซึ่งมีระยะการมองไม่ดี เช่น
รูปภาพที่ยาวเกินไปหรือภาพขนาดเต็มของคาแรคเตอร์สูงๆ
-
สติ๊กเกอร์ที่ขาดความสมดุลอย่างเห็นได้ชัด
(เช่น ใช้แต่สีอ่อน,
มีเพียงตัวเลขเรียงกัน)
-
สติ๊กเกอร์ที่ขัดต่อศีลธรรมอันดีหรือระเบียบของสังคม
ชี้ชวนให้ผู้เยาว์ดื่มสุราหรือสูบบุหรี่ มีภาพเกี่ยวกับเพศหรือความรุนแรง
หรืออาจจะปลุกกระแสชาตินิยม
·
หมายเหตุอื่นๆ
-
สติ๊กเกอร์สำหรับจำหน่ายไม่สามารถนำไปใช้เพื่อจุดประสงค์ในการโฆษณาได้
โปรดอย่าแฝงการโฆษณาใดๆ ลงในรูปภาพสติ๊กเกอร์ ชื่อ และข้อความรายละเอียด อาทิเช่น
ประกาศวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรือส่งสติ๊กเกอร์ที่มีเฉพาะโลโก้ของบริษัท
-
เราไม่อนุญาตให้สติ๊กเกอร์กำหนดให้ผู้ใช้ต้องระบุข้อมูลส่วนบุคคลหรือ
ID
เพื่อทำการซื้อโดยเด็ดขาด
-
สติ๊กเกอร์ที่ระบุถึงบริการอินเตอร์เน็ต
แอพรับส่งข้อความ หรือบริการที่คล้ายคลึงกัน หรือมีคาแรคเตอร์ใดๆ
ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับบริการดังกล่าวไม่สามารถขายบน Creators
Market ได้
-
โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากคู่มือการพิจารณาสติกเกอร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น